Breaking News

Một bài đăng Facebook hoàn hảo

Bạn đăng tin tức lên trang Facebook của bạn, hy vọng bạn đã nhấn vào một cái gì đó mà các công trình.

Làm thế nào nó sẽ được biết rằng bài viết bạn vừa xuất bản có cơ hội tốt nhất để tối đa hóa số nhấp chuột, thích và nhận xét.

Các bài viết của Facebook đặc biệt - với ki tu fb ấn tượng trong tầm nhìn có thể cảm thấy như một điều bí ẩn. Làm thế nào để bạn tạo ra các bài đăng Facebook hoàn hảo? Liệu bài đăng Facebook hoàn hảo thậm chí còn tồn tại?


Tôi đã tìm kiếm câu trả lời và đi qua một đống thực tiễn tốt nhất và ví dụ về những gì đi vào một bài đăng Facebook hoàn hảo. Xem kết quả dưới đây, kiểm tra các mẹo và chiến lược trên các bài đăng của riêng bạn và xem thống kê trên Facebook của bạn.

Các Anatomy của một Facebook hoàn hảo Đăng

Ngay phía trên cùng, đây là những gì tôi tìm thấy là năm thành phần mà đi vào một bài đăng Facebook hoàn hảo. Tôi sẽ đi sâu vào chi tiết hơn về những điều dưới đây trong bài báo.

Một bài đăng Facebook hoàn hảo:

Là một linkis ngắn-40 ký tự hoặc ít hơn, nếu bạn có thể swing itgets xuất bản ở thời điểm không cao điểm theo dõi các bài viết khác theo lịch trình một cách bình thường và đáng tin cậy
Một số trang trên Facebook đã thành công tốt đẹp với phong cách bài đăng này. Lấy ví dụ này từ The Muse, ví dụ (một trang Facebook thường chiếm 50 phần trăm số người hâm mộ mỗi bài đăng). Nó làm móng các yếu tố của loại, chiều dài và hình ảnh của bài đăng.

Tất nhiên, như với tất cả các phương pháp hay nhất được đề cập dưới đây, bạn có thể coi chúng như một điểm nhảy ra khỏi các thí nghiệm và thử nghiệm của riêng bạn. Tôi cũng sẽ thử nghiệm chúng trên trang Buffer và mong muốn được chia sẻ với bạn những kết quả sau này.