Breaking News

Giới thiệu hệ thống băng tải thép không gỉ trong công nghiệp thực phẩm

Sandi Việt Nam tự hào là một trong những công ty băng tải hàng đầu tại Việt Nam về hệ thống băng tải xử lý và giải pháp tự động hóa trong ngành công nghiệp sản xuất và chế biến thực phẩm. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại băng tải thực phẩm chất lượng phù hợp với các tiêu chuẩn quy định của ngành sản xuất thực phẩm. Dưới đây là giới thiệu về hệ thống băng tải thép không gỉ trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Hệ thống băng tải cho ngành công nghiệp thực phẩm

Băng tải thép không gỉ

Băng tải bằng thép không gỉ là sự lựa chọn ưu tiên cho ngành công nghiệp thực phẩm, và Sandi Việt Nam sản xuất số lượng lớn băng tải bằng thép không gỉ mỗi năm, tất cả đều đạt tiêu chuẩn cao nhất. Các loại băng tải thép không gỉ của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực của ngành công nghiệp thực phẩm, bao gồm thịt, cá, rau củ, và thực phẩm nướng. Do tính chất đặc biệt của ngành thực phẩm, tất cả các băng tải bằng thép không gỉ được thiết kế đáng tin cậy, hoạt động mạnh mẽ, và yêu cầu bảo trì tối thiểu. 

Khi bạn cần một hệ thống băng tải bằng thép không gỉ, chúng tôi có chuyên môn trong ngành thực phẩm để đảm bảo bạn có được một hệ thống phù hợp với doanh nghiệp của mình. Chúng tôi thiết kế và sản xuất hệ thống băng tải theo cách riêng để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.Với ngành công nghiệp thực phẩm có luật và quy định vệ sinh nghiêm ngặt, chúng tôi đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn và đã được công nhận ISO 9001: 2015.

Sandi Việt Nam là đơn vị cung cấp các loại băng tải thực phẩm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt các loại băng tải thực phẩm chất lượng xin liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí từ kỹ sư của Sandi Việt Nam.

Liên hệ đặt mua:

SANDI VIỆT NAM

Số 226 Phúc Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội

Điện thoại: 0903 223 663

Website: https://sandivietnam.com

Nguồn: https://tapchiphunuhomnay.blogspot.com/